ไทยลุยโพรโมตสินค้าและบริการสู่ตลาดโลกผ่านแคมเปญ “Think Thailand Next Level” โดยใช้สื่อกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่ใจกลางกรุงลอนดอน บริเวณ Piccadilly Circus และรถบัสโดยสารทั่วเมืองลอนดอน เพื่อยกระดับแบรนด์สินค้าไทยและสร้างความรู้จักในหมู่ผู้บริโภคชาวสหราชอาณาจักรและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก
นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดตัว Thailand Branding “Think Thailand Next Level” โดยจองพื้นที่บิลบอร์ดขนาดใหญ่ที่ Piccadilly Circus ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเดินทางของนักท่องเที่ยวและผู้อยู่อาศัยในกรุงลอนดอน ที่เข้าถึงกว่า 2 ล้านคนต่อสัปดาห์ นอกจากนี้ยังโพรโมตบนรถบัสโดยสารที่มีผู้โดยสารใช้บริการมากกว่า 2.5 ล้านคนต่อเดือน โดยการจัดกิจกรรมนี้มีเป้าหมายเพื่อยกระดับภาพลักษณ์สินค้าและธุรกิจบริการของไทย ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคชาวอังกฤษ นักธุรกิจ และนักท่องเที่ยวทั่วโลก
การเลือกสถานที่โพรโมตอย่าง Piccadilly Circus ซึ่งเป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญและแหล่งการค้าระดับโลก จะช่วยเสริมสร้างการจดจำและกระตุ้นให้แบรนด์สินค้าไทยโดดเด่นขึ้นในสายตาของผู้บริโภค นอกจากนี้ London Bus เครือข่ายรถบัสประจำทางที่ใหญ่ที่สุดในโลก จะช่วยให้สินค้าและบริการไทยเข้าถึงผู้คนในวงกว้างมากขึ้น
การโพรโมตผ่านบิลบอร์ดกลางกรุงลอนดอนและรถบัสในครั้งนี้ เป็นก้าวสำคัญในการยกระดับภาพลักษณ์สินค้าและบริการของไทยสู่สายตาชาวโลก แคมเปญ “Think Thailand Next Level” จะสร้างความเชื่อมั่นและความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าไทยในตลาดสากลได้อย่างแน่นอน
ข้อมูลเพิ่มเติม : กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ
Link : https://www.ditp.go.th/