การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ TikTok Thailand เปิดตัวแคมเปญใหม่ “สุขทันที...ที่เมืองน่าเที่ยว” ชวนคนไทยออกไปใช้เวลาท่องเที่ยวกับคนที่รักและสิ่งที่รัก พร้อมดึงตัวท็อปแห่งวงการ T-POP มาร่วมเสิร์ฟความสุข บอกเลยว่า ดูแล้วสดใสน่าตามไปเที่ยวสุด ๆ
แคมเปญ “สุขทันที… ที่เมืองน่าเที่ยว” จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในเมืองรอง 55 จังหวัดทั่วไทย ผ่านสื่อต่าง ๆ รวมทั้งใช้ Digital Platform ในการประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมเส้นทางท่องเที่ยว เพื่อสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ทรงคุณค่าและประทับใจ อันจะนําไปสู่การสร้างรายได้ฐานราก และขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยอย่างยั่งยืน ใช้กลยุทธ์เชื่อมโยงเมืองหลักสู่เมืองน่าเที่ยวทั่วประเทศ โชว์เสน่ห์อัตลักษณ์ไทย กระตุ้นให้เกิดไฮซีซั่นด้านการท่องเที่ยวไทยตลอดปีผ่านแคมเปญ “สุขทันที... ที่เมืองน่าเที่ยว” นำเสนอผ่านกลยุทธ์ “Celebrity Marketing” โดยดึงคนดังอย่างแอลลี่ อชิรญา นิติพน และ 6 หนุ่มสุดฮอตจากวง PROXIE มาชวนสร้างแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยวเมืองไทย ในแนวคิด 5 Must Do in Thailand ได้แก่
Must Eat : ต้องชิม อิ่มอร่อยอาหารจานเด็ด อาหารการกินต่าง ๆ ทั้ง อาหารถิ่น Street food, Fine dining และ Cooking class
Must Beat : ต้องลอง กิจกรรมมากมายหลายหลาก กีฬาต่าง ๆ อาทิ มวยไทย ปั่นจักรยาน พายเรือ วิ่งเทรล บริการต่าง ๆ อาทิ สปา
Must Buy : ต้องซื้อ ของกินของฝากล้ำค่า น่าซื้อหา สินค้าโอทอป อัญมณี หัตถกรรม งานศิลปะ และวัตถุมงคล
Must Seek : ต้องแสวงหา แหล่งท่องเที่ยว Unseen ถิ่นน่าเที่ยว แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ วัฒนธรรม และแหล่งท่องเที่ยวประเภท Man made
Must See : ต้องชม ละลานตาไปกับการแสดงวัฒนธรรม นาฏศิลป์ ละคร ลิเก คาบาเร่ต์โชว์ คอนเสิร์ต โชว์ตระการตา การแสดงวัฒนธรรม เทศกาล งานดนตรีระดับโลก ฯลฯ
ใครยังไม่ได้ดูโฆษณาต้องรีบไปหาดูแล้วนะ ! นอกจากนี้ ททท. ยังดำเนินการจัดทำเว็บไซต์ www.เมืองน่าเที่ยว.com เพื่อรวบรวมข้อมูลแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ และเวิร์กชอปต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของคนยุคใหม่ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : AmazingThailand, Official LINE : Amazing Thailand และ Youtube : Amazing Thailand
ข้อมูลเพิ่มเติม : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
โทร. 0 2250 5500
ศูนย์บริการช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ททท. : 1672
Link: https://www.tat.or.th/th